10/27/2008

Hôm nay tớ rất là vui vẻ.

Thứ nhất là vì tớ được ở nhà cả ngày.

Thứ hai là vì sáng nay tớ chạy ra tòa sọan báo 2! để lấy nhuận bút truyện cười: 400k cơ đấy! Phải tiếp tục lao động mí được!

Thứ ba là vì tớ đi học tiếng nhật.

Thứ tư là vì tớ chở bạn Nhi về bến, trong trên đường chở thì 2 đứa tớ phát hiện ra cái sự mê trai của nhau rất chi là rõ ràng. Hahhaha...

Và thứ năm là tớ coi tin thời sự và hiểu tin thời sự. Quả là một điều mới mẻ!

Kết thúc ngày hôm nay, tớ quyết định học theo "bí quyết 100 bứơc chân" của một câu truyện mà hôm qua tớ được đọc, trong tuần này tớ phải làm được những điều như sau:

1) Hứa thì phải làm, nhắm không làm được thì đừng có hứa.
2) Trước khi ngồi chơi hay nằm ngủ, hãy suy nghĩ kĩ xem còn gì có thể thực hiện mà mang lại kết quả tốt hơn không.
3) Phải đúng giờ.
4) Trước khi giận ai, phải suy nghĩ kỹ.

Tạm thời là hai cái đó trước. Trưa nay thay vì ngủ thì tớ ôn được một tí bài xác suất, coi như đó cũng là một thành tựu.

0 comments:

Post a Comment

Mei. Powered by Blogger.
© Moonland 2012 | Blogger Template by Enny Law - Ngetik Dot Com - Nulis