5/03/2011

3.5.2011

Có cảm giác đã lâu lắm rồi mới ngồi viết blog như vầy....

Lý do bỏ bê thì có khá nhiều. Nào là, blog xui xẻo, bận rộn quá, blog không ai đọc. Hoàn toàn phớt lờ cái lý do là dạo này đã trở nên quá thực tế và quá khô khan.

Mà đó mới là lý do chính.

Muốn gào to lên với thế giới, nhưng lại phải bó gối thủ thỉ với chính mình ở trong đây, chỉ được 1 điểm cộng duy nhất là có thể thoải mái nói xấu người khác. Song, nói xấu người khác lại không phải sở thích của mình.

Trong team bán vé đợt này xuất hiện 1 thằng khùng. Nó khùng tới độ người ta nói xấu nó công khai mà nó không biết. Cứ ngu ngơ tỏ ra vẻ quan trọng... Ngu ngu ngơ ngơ. Nhưng vì nói xấu người khác không phải là sở thích của mình, nguyên tắc là nếu không giải quyết được vấn đề thì mình sẽ không làm.

Nhưng ngày mai thằng đó nghỉ rồi còn mô...

Ah~ dạo này cứ xúm vào ôm ôm ấp ấp. Chả có gì ngoại trừ việc mình phát hiện ra hóa ra ít có người thích ôm ấp như mình. Dolchan thì mỗi lần thằng Hee tới cứ lui lui bỏ trốn...

Mai mình sẽ dậy trễ và đến trễ.

0 comments:

Post a Comment

Mei. Powered by Blogger.
© Moonland 2012 | Blogger Template by Enny Law - Ngetik Dot Com - Nulis