1/10/2011

Mình cũng viết note ~


Nếu mà so sánh với lũ bạn cùng lớp thì con Mèo quả là một đứa vô cảm với trái tim đầy sỏi đá và cứt gà...

Vấn đề là, mình lại thích nó nhất và đồng cảm với nó nhất.

Suy ra, mình cũng vô cảm với trái tim đầy sỏi đá và chỉ sỏi đá mà thôi =))

Thấy mấy bạn mình viết note, mà ... nhìn tựa là thấy hết muốn đọc, như thể nhìn cái tựa sách "99 công thức toán học cơ bản và nâng cao" thì có muốn đọc không? Đại loại, mình không thể cảm được thì đọc làm gì.

Tình cảm thì có, nhưng không sâu sắc dữ vậy đâu ~ hoặc mình vô cảm, hoặc chúng nó quá nhạy cảm ~

Mà chắc là tại vì chúng nó quá nhạy cảm đó =))

Nói chứ, hồi mới vô đại học í, dư âm cấp 3 vẫn còn nên cũng hăng hái ghê gớm lắm, đòi tham gia vô Đoàn trường cơ đấy, nhưng sau buổi họp đầu tiên thì... thôi ~ Mình lười? ... Ừa, mà cũng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khó nói ra, và cũng chẳng muốn nói ra.

Cảm xúc học Ngoại Thương? Ban đầu thì hứng thú đến vô cùng và tự hào đến cực điểm, sau đó là thất vọng đến tuyệt vọng và hối hận đến mức muốn đập vài cái đồng hồ, cuối cùng thì bình bình lại ~ dẫu sao thì nó cũng dạy mình nhiều bài học đáng giá, ví dụ như, làm người không nên đòi hỏi quá - và im lặng âu là một cách sinh tồn an toàn nhất.

Mà nói gì thì nói, sắp ra trường thì cũng bồi hồi lắm.

Dù việc không gặp lại bạn bè không làm mình mảy may buồn rầu ~ thậm chí còn có phần nhẹ nhõm, nhưng, sắp phải đi làm và hết được ăn bám tiền bố mẹ công khai làm mình cảm thấy bồi hồi ghê gớm.

Thôi, dù sao, cũng tạm biệt. Dù không Miss, nhưng mình sẽ Remember.

2 comments:

  1. À nhắn Th vào đọc note của bạn Nho nhá, vì bản có nhắc tới Th ~

    ReplyDelete
  2. Cái giề ... nó nhắc th cái giề?

    ReplyDelete

Mei. Powered by Blogger.
© Moonland 2012 | Blogger Template by Enny Law - Ngetik Dot Com - Nulis